miðvikudagur, maí 23, 2007

Farin

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gott hjá tér elskan,ég fer reggluega inn á moggablogid,en gættu orda tinna tar,tad er ekki víst ad Styrmir s´sattur vid allt sem tú skrifar.........
En haltu áfram,ég er stolt af tér....

Ally sagði...

Ég hata moggabloggið! Ég hata strumpa!

Nafnlaus sagði...

ég hata líka moggabloggið! það eru bara einhverjir ókunnugir þar að fjasa um frelsi! Ég kann ekki við þetta

Aysu sagði...

Sammála stulkur minar, eg ihuga endurkomu hingad, sjaum hvad setur

Aysu sagði...

og ja thetta er eg Anna ad skrifa ur Aysu tölvu

Vibeke sagði...

Anna :) Tack för kommentaren. Vilken fin blog du har. Jag förstår dock ingenting nästan, även då jag kan gissa lite :)

Och Katten är jättesöt ju. Hoppas allt är bra med dig. Jag svarar snart på ditt brev. Puss och Kram från Sverige.