mánudagur, mars 08, 2010

Mánudagskvöld

Í sjónvarpinu er auðvitað allt á þýsku. James Bond á þýsku er jafnvel enn verri en James Bond á ensku. Guð sé lof fyrir internet sjónvarp annars yrði ég að gera eitthvað gáfulegt með tíma minn, lesa eða eitthvað. Hjúkk

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Fíla nýja lúkkið! Vertu dugleg að blogga. Þessi síða og óla síða eru uppáhalds síðurnar mínar í heiminum.

Og já internet sjónvarp er best. Nýr gossip girl á morgun. xoxo ;)

Dagný

Nafnlaus sagði...

Hæ elsku Anna mín!

Er alltaf á leiðinni að skrifa þér langan og skemmtilegan póst, en hef ekki enn komið því í verk! Og er ekki nógu virk á FB en sá þó þar að þú ert komin út með Ólann þinn og lifir hipp og kúl Berlínar lifi :-) Og þannig fann ég bloggið þitt! Skrifa fljótlega, vildi bara láta þig vita að ég hugsa til þín - haltu áfram að hafa það gott

- knús frá Hildi

Nafnlaus sagði...

semsagt knús frá Hildi fyrrverandi Vesturgerðingi :-)

Anna Þorbjörg sagði...

Hildur mín, þarft nú ekki að kynna þig, er eina Hildurin mín :) Bíð spennt eftir bréfi af hipp og kúl lífinu á Selfossi!